เสื้อโปโลคุณภาพดีผลิตตามสั่งทุกวางแบบจำเป็นต้องที่ ninefivewearing

Ninefivewearing ผู้ผลิตเสื้อโปโลคุณภาพดีราคาถูกและก็ได้ประสิทธิภาพ กับการบริการแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการสั่งตัดเสื้อโปโล การเลือกดีไซน์ตามความอยากที่นี่มีให้บริกาครบถ้วนบริบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นลวดลายปักบนเสื้อโปโล หรือ การสกรีนแบบต่างๆ

เพราะอะไรควรเลือกสั่งผลิตเสื้อโปโลกับ ninefivewearing

ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้าที่ใช้มีให้เลือกหลายเกรดตามความอยากได้สำหรับการใช้งานไม่ว่าจะเป็นผ้า TC , TK , คอตตอน 100% มีให้บริการครบทุกแบบรวมทั้งบริการในการวางแบบในราคาถูกที่มีเลือกตามความปรารถนา การตัดเย็บที่ตรงตามขนาดมาตรฐาน สามารถสั่งได้หากแม้ปริมาณน้อยๆนี่ก็เลยเป็นคุณลักษณะเด่นที่ทำให้ ninefivewearing แตกต่างจากที่อื่นๆนอกจากการผลิตที่ได้คุณภาพแล้วในเรื่องการเลือกเนื้อผ้า ninefivewearing ก็มีคำแนะนำดีๆมาให้เรียนรู้เป็นความรู้กันด้วยเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับในการสั่งผลิตเสื้อตามแบบที่อยาก

เสื้อโปโลเนื้อผ้าTK ลักษณะเด่นคือ ผ้าจำพวกนี้ราคาถูก ดูแลรักษาง่ายเนื้อผ้าไม่ยับ ย้วย ทำให้รีดง่ายแบะไม่หดตัว ด้วยคุณสมบัติหลักคือคงสภาพจากที่ตัดเย็บเพราะว่าเป็นผ้าสังเคราะห์ที่ผสม Polyester 100% และมีลักษณะเงา มีความครึ้ม แต่ข้อตำหนิคือระบายอากาศได้น้อย เหมาะกับการตัดเย็บเสื้อโปโลที่ใช้สำหรับอยู่ในร่มได้แก่ เป็นชุดฟอร์มพนักงานในห้างร้านที่ติดแอร์ตลอดเวลา แต่ใช้ในระยะเวลานานจะเกิดขนหรือขุยตามเกณฑ์ได้

เสื้อโปโลเนื้อผ้า TC จุดแข็งก็คือ ผ้าประเภทนี้ออกจะทนกว่าชนิดแรก มีความคงทนรวมทั้งรีดง่ายเป็นผ้าสังเคราะห์ที่ใช้ เส้นใยขอ Polyester ประมาณ 65% -70% ผสมกับเส้นใย cotton100% ราว 35%-30% แม้ว่าจะสวมใส่สบายอาจจะรูปแต่ว่าผ้าชนิดนี้จะไม่ซับเหงื่อและไม่เหมาะกับการเป็นเสื้อที่ใช้กลางแจ้งมากแค่ไหนแม้จะระบายอากาศได้ดีมากว่าผ้า TK จุดบกพร่องคือ มีความย้วยของเนื้อผ้าและไม่เงางาม

เสื้อโปโลเนื้อผ้า CVC ลักษณะเด่นก็คือมีความนุ่มสวมใส่สบายเป็นผ้าที่ผสมจากเส้นใยธรรมชาติแล้วก็ใยสังเคราะห์ทำให้มีความงามนุ่มของเนื้อผ้าเหมาะกับการตัดเย็บ และเนื้อผ้าซับเหงื่อได้ดีระบายอากาศได้ดีมากว่าสองชนิดแรกหากว่าราคาจะสูงขึ้นยิ่งกว่าสองชนิดแรกก็ตามแต่ได้รับความนิยมสำหรับการตัดเย็บเป็นเสื้อโปโลมากมาย

 เสื้อโปโลผ้า cotton100% เป็นผ้าประเภทยอดเยี่ยมเหมาะกับการตัดเย็บทุกประเภท จุดเด่นคือ ระบายอากาศเจริญเหมาะสมกับบ้านพวกเราที่อากาศร้อน ซับเหงื่อได้ รวมทั้งเป็นใยธรรมชาติแท้แม้ว่าจะราคาแพงสูงยิ่งกว่าผ้าประเภทอื่นๆแม้กระนั้นด้วยคุณสมบัติที่เหมาะกับการตัดเย็บเสื้อผ้าทำให้ผ้าจำพวกนี้ได้รับความนิยมมากมายและมีคงทนถาวรสูงไม่แพ้ผ้าจำพวกอื่นๆ

https://ninefivewearing.com


0 ความคิดเห็น to "เสื้อโปโลคุณภาพดีผลิตตามสั่งที่ ninefivewearing"

แสดงความคิดเห็น