เลือกเสื้อโปโลเนื้อผ้าแบบไหนดี 

การเลือกเสื้อโปโลสำหรับสวมใส่ หรือ สั่งผลิต คนจำนวนไม่น้อยมีความรู้สึกว่าคงจะเลือกที่ดีไซน์ เนื้อผ้า และก็ราคา ซึ่งมันก็ถูกทั้งหมดเพราะเหตุว่ามันเป็นองค์ประกอบที่จะทำให้ใส่แล้วดูดี แต่ว่าหลักๆเลยเป็นการเลือกเนื้อผ้านั้นสำคัญที่สุด เนื่องจากว่าแม้เลือกเนื้อผ้าไม่ดีพวกเราจะใส่เจ็บป่วยหรือดูแลยาก วันนี้เราก็เลยมีข้อเสนอแนะสำหรับเพื่อการเลือกเสื้อโปโลมาให้อ่านรวมทั้งเป็นแนวทางในการเลือกว่าการเลือกเสื้อโปโลจากเนื้อผ้านั้นมีผ้าจำพวกไหนบ้างแล้วก็คุณลักษณะเป็นยังไง

ผ้าที่นิยมเอามาสร้างเสื้อโปโลมีดังนี้ 


ผ้า TK จะเป็นผ้าที่ได้รับการนำมาผลิตเป็นเสื้อโปโล ด้วยเหตุว่าแพงถูก สามารถทำเงินลงทุนไม่สูง และเป็นผ้าใยสังเคราะห์มีส่วนผสมของ polyester 100% ด้วยเหตุว่าเนื้อผ้ามีคุณลักษณะเหมาะสมกับการสร้างเสื้อเป็น เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นไม่มากมาย มีความครึ้มแล้วก็มีความเงามัน ระบายอากาศได้น้อยกว่าผ้าอื่นๆไม่ซับเหงื่อ ซักง่าย รีดง่าย แล้วก็เนื้อผ้าไม่ค่อยยับ ไม่หดตัวและไม่ยืดเมื่อใช้ไปเป็นเวลานาน ไม่เหมาะสมกับการใส่ออกแดดนานๆหรือ ใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เนื่องจากว่าผ้าไม่ซับเหงื่อแล้วก็ระบายอากาศไม่ดีนั่นเอง แต่ถ้าใส่อยู่ในแต่ในห้องเครื่องปรับอากาศ ผ้าประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งดังเช่น ชุดยูนิฟอร์มบุคลากรตามห้างฯลฯ

ผ้า TC เป็นผ้าที่ได้รับความนิยมมากเหมาะสมกับการสร้างเสื้อโปโล ราคาไม่แพง ลักษณะของผ้านั้นเป็นผ้าใยสังเคราะห์ระหว่าง cotton รวมทั้ง polyester ในรูปทรง 65:35 ฯลฯคือจะมีใยคอนโคนตน้อยกว่าสำหรับการทอแม้กระนั้นจะไม่ต่ำกว่านี้ เนื้อผ้าจะมีความนิ่ม ระบายความร้อนได้น้อยแต่ว่าดีมากกว่าผ้า
TK รวมทั้งเหมาะกับอากาศบ้านเราซึ่งเดี๋ยวนี้มีการผลิตให้เหมาะสมกับการใส่ใส่ในอากาศร้อนด้วย การดูแลง่าย แต่ว่าเนื้อผ้าจะย้วยง่ายแม้กระนั้นไม่มากมาย ด้วยเหตุนั้นก็เลยจะต้องดูแลแนวทางในการซักนิดหน่อยแต่ว่าก็ไม่ย้วยจนถึงน่าเกลียดซึ่งจะมักพบๆบริเวณชายเสื้อ ขอบแขน และก็ปก แต่ก็ยังเป็นทีนิยมเพราะเหตุว่าเมื่อนำมาผลิตเสื้อโปโล ราคาถูก

ผ้า CVC เป็นผ้าคุณภาพดีแต่ว่าราคาจะสูงยิ่งกว่าสองชนิดแรก แล้วก็ทำให้ต้นทุนการผลิตเสื้อโปโลจะสูงกว่าแต่คุณลักษณะของผ้าเหมาะสมกับการใส่ใส่เอาไว้ข้างในบ้านพวกเรามากมายเพราะผลิตจาใยผ้า cotton และก็ polyester ในรูปร่างที่สูงกว่าผ้า TC เป็นมีใยของ polyester ไม่เกิน 20% ทำให้เนื้อผ้านุ่ม มีความยืดหยุ่นสูง ซับน้ำได้ดิบได้ดี ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดิบได้ดี ดูแลง่าย ไม่ย้วย และก็ปัจจุบันมีการปรับปรุงต่อยอดให้เป็นแบบท้องนาโนด้วยสำหรับเนื้อผ้าประเภทนี้

ผ้า cotton 100% แน่ๆว่าคุณภาพดีที่สุด รวมทั้งราคาแพงที่สุดสำหรับเพื่อการนำมาผลิตเสื้อโปโลแม้กระนั้นไม่แพงเกินกว่าจะสั่งผลิตหรือซื้อใส่ได้น่าฟังกลไกตลาดนิยมผ้าจำพวกนี้ทำให้ราคาอยู่ในระดับเหมาะสม แล้วก็ประสิทธิภาพนั้นสมราคาเพราะเนื้อผ้ามีความนิ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศดี เหมาะกับการสวมใส่เอาไว้ภายในอากาศร้อนๆแบบบ้านเราและก็ดูแลง่าย

ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://ninefivewearing.com/product-type/เสื้อโปโล


0 ความคิดเห็น to "เลือกเสื้อโปโลเนื้อผ้าแบบไหนดี"

แสดงความคิดเห็น