ใครที่กำลังมองหาเสื้อโปโลสำหรับเป็นยูนิฟอร์ม หรือ ใส่ทำกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม เช่นงานสังสรรค์ งานกีฬา และอื่นๆ การสั่งผลิตเสื้อโปโล ดูจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมเพราะสามารถเลือกดีไซน์แบบได้ไม่ว่าจะเป็นการปัก การสกรีน จะใส่โลโก้องค์กร หรือ บริษัท ชื่อหน่วยงาน ชื่อกิจกรรมก็ทำได้สะดวก และช่วงนี้ใกล้จะสิ้นปีแล้วการผลิตเสื้อโปโล เป็นของพรีเมี่ยมให้คู่ค้าก็ดูน่าสนใจไม่น้อย แต่จะสั่งผลิตเสื้อโปโลที่ไหนดี หากคุณกำลังมีไอเดียแบบที่เราแนะนำคุณมาถูกที่แล้วเพราะเราคือผู้ผลิตเสื้อโปโลที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพดี ราคาย่อมเยา การันตีคุณภาพ 

เพราะเราคือ Nine Five Wearing หนึ่งในผู้ผลิตเสื้อโปโล ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในตอนนี้ ด้วยการการันตีและเป็นที่ไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำ บริษัทชั้นนำในประเทศไทยหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ หรือ เอกชน สถานศึกษา และร้านค้าต่างๆ ที่ต้องการสั่ง ผลิตเสื้อโปโล ในโอกาสต่างๆ และสามารถดีไซน์ลวดลายได้ตามชอบ อีกทั้งเรามีเนื้อผ้าหลายชนิดให้เลือกในราคาที่ประหยัด และสั่งผลิตเสื้อโปโลได้แม้จำนวนไม่มาก เรามีบริการครบวงจรตั้งแต่ให้คำปรึกษาการเลือกเนื้อผ้า การออกแบบ มีการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนสามารถผลิตเสื้อโปโลได้หลายขนาดตั้งแต่เล็กสุดคือ SS จนถึงใหญ่สุดคือ 2XL เราสามารถผลิตเสื้อโปโลให้คุณได้ตามความต้องการ 

คุณภาพและราคาที่เป็นที่ยอมรับและบริการเสริมฟรีสำหรับ การทำบล็อกสำหรับปักหรือสกรีน รวมถึงบริการจัดส่งด้วย (เป็นไปตามเงื่อนไข ) และในการสั่งผลิตนั้นหากมีจำนวนน้อยเราก็สามารถทำได้แค่โทรมาปรึกษาสอบถามรายละเอียดกันก่อน หรือจะสั่งจำนวนมากเราก็ทำได้ในราคาไม่แพง เราการันตีคุณภาพและระยะเวลาการทำงานเสร็จตามกำหนดตามที่ลูกค้าต้องการ และมีตัวอย่างงานตามดีไซน์ที่ลูกค้าต้องการให้ฟรี ก่อนผลิตตามจำนวนที่สั่งเพื่อให้ลูกค้าได้ดูลวดลายที่สั่งบนเสื้อจริงก่อนว่าตรงตามความต้องการหรือไม่ด้วย 

เสื้อโปโลของ Nine five wearing นั้นมีหลายแบบหลายดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลชาย , เสื้อโปโลหญิง , มีสีสันที่หลากหลายและสามารถเลือกสั่ง ผลิตเสื้อโปโล ในสีที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นสีโทนเดียว หรือ ทูโทน รวมถึงการดีไซน์ตัวเสื้อในแบบต่างๆ เช่น ตัวเสื้อมีสีพื้นแต่คอปกมีสีอื่นแทรก เป็นต้น เราสามารถผลิตเสื้อโปโลได้ตามความต้องการและสั่งคละไซด์ได้ คละสีได้ เพื่อให้ตรงตามการใช้งานของลูกค้า ส่วนการลงลวดลายสามารถทำได้ทั้งแบบปัก และสกรีน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอก , กระปก , แขนเสื้อ , ด้านหลัง และจุดอื่นๆ  อย่าลืมหากต้องการสั่งผู้ผลิตเสื้อโปโลที่มีคุณภาพดี การออกแบบตรงตามคอนเซปแนะนำที่ Nine five wearing รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งเรื่องคุณภาพและราคา


0 ความคิดเห็น to "สั่งผลิตเสื้อโปโลในแบบของคุณ"

แสดงความคิดเห็น